XE NÂNG ĐIỆN THẤP PT20 25N MỚI CỦA NOBLELIFT HIỆU SUẤT MẠNH

Năm nay, Noblelift vừa trình làng 1 dòng xe nâng điện thấp tải pallet dưới đất với những giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhất được chắc lọc trong nhiều năm kinh nghiệm. Dòng xe này mang lại hiệu suất cao cho DN, Sức tải lên đến 2000kg, 2500kg, tải mạnh mẽ, vận hành mạnh mẽ.

Trong quá trình thiết kế sản phẩm, được xem xét chi tiết , xác minh các điểm ưu tiên về cải thiện tuổi thọ, hiệu suất tải, bảo trì dễ dàng, cũng như xác nhận khả năng thay thể linh kiện phụ tùng sao cho phổ thông, thông dụng nhất.

Kinh nghiệm của Noblelift cho thấy, việc sử dụng các linh kiện từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu không chỉ giúp cải thiện độ tin cậy chất lượng của sản phẩm mà còn giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, giúp nâng sản phẩm lên 1 tầm cao mới. Đó là lý do tại sao gần như tất cả các thành phần quan trọng của xe nâng Noblelift được đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với kinh nghiệm phong phú trong ngành công nghiệp chế tạo.

XE NÂNG ĐIỆN TẢI PALLET DƯỚI ĐẤT PT20 25N:

Xe hoạt động với công suất tải 2000kg, 2500kg

PT20 25N được thiết kế cho ứng dụng tải hàng dưới đất với hiệu suất cao ngay cả trong điều kiện làm việc đa ca. Cấu hình của xe cho phép bạn tải hàng mạnh mẽ hơn, làm việc hiệu quả hơn nhờ vào tốc độ tăng và các tùy chọn Pin khác nhau bao gồm cả Pin Lithium.

Dòng N này sẽ cho bạn sự linh hoạt hơn, 1 sự lựa chọn tiện dụng cho mọi nhu cầu

XE NANG DIEN DUNG LAI 6

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

Bộ điều khiển AC mạnh mẽ từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu: động cơ truyền động AC được thiết kế sản xuất bởi Schabmuller đi kèm với hộp số ZF chất lượng hàng đầu và được trang bị phanh điện từ Intorq. Bộ truyền động có thể cung cấp tốc độ lái xe lên đến 8 km / h. Việc sử dụng bánh xe chất lượng cao cấp từ các nhà sản xuất Đức Rader Vogel hoặc Wicke giúp đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài của lốp xe PU.

Bộ điều khiển lái và bộ điều khiển lái được sản xuất bởi Zapi (Italy) – thương hiệu hàng đầu châu Âu với lịch sử lâu đời trong ngành, cung cấp giải pháp cực kỳ đáng tin cậy và linh hoạt với mức hiệu suất cao của hệ thống điều khiển.

Phạm vi mô hình có thể được trang bị với các tùy chọn của Điện lực chỉ đạo (EPS) mà cung cấp điều khiển chính xác và nhanh chóng cho vị trí của vô lăng và có một mức độ cao về độ tin cậy cũng như an toàn theo tiêu chuẩn chính thức.

Rema tiller mang lại mức độ cao của thái cũng như độ tin cậy của hệ thống điều khiển. Ngoài ra, tiller đảm bảo một tuổi thọ lâu dài nhờ vào các thiết bị chuyển mạch không tiếp xúc rocker được thiết kế để nâng / hạ thấp chức năng.

NOB NEW 1

Việc sử dụng vỏ chắn với độ dày 8 mm cho phép để đảm bảo sự vững mạnh của khung gầm và sức mạnh của nó ngay cả trong trường hợp va chạm đối với các đối tượng. Nắp pin mạnh mẽ làm bằng thép giúp cung cấp một mức độ cao của sức mạnh cho phần này.

Thiết kế tích hợp nền tảng và cánh tay bảo vệ của nhà điều hành cũng như cấu trúc bên trong hoàn toàn mới cho phép đảm bảo chiều dài xe nhỏ nhất và cung cấp bán kính quay cực thấp trong số các đối thủ cạnh tranh. Cùng với điều này, hệ thống treo cho nền tảng này giúp cung cấp mức độ thoải mái cao cho các nhà khai thác.

TÙY CHỌN VÀ LINH HOẠT

Tùy chọn truy cập bảng mã PIN, hoạt động không chỉ với mã PIN mà còn với thẻ truy cập (RFID), có thể đơn giản hóa đáng kể quy trình giới hạn truy cập cho hạm đội có thể được nhiều nhà khai thác sử dụng.

Tùy chọn bộ sạc tích hợp có thể giúp đơn giản hóa quá trình sạc cho khách hàng bằng cách sử dụng xe tải không quá mạnh (không có thao tác đa ca được kết nối với sự thay thế pin cần thiết)

Tùy chọn thay thế pin phụ cho phép khách hàng sử dụng xe tải với hoạt động đa ca và không lãng phí thời gian vào quy trình thay thế pin phức tạp thông qua đầu. Với sự giúp đỡ của xe đẩy được thiết kế đặc biệt, pin có thể được thay thế nhanh chóng và dễ dàng.

Các xe tải có thể được trang bị tùy chọn Aquamatic – hệ thống nạp nhanh nước cất trong pin axít chì. Xe tải pallet 2 tấn có thể được trang bị tùy chọn với pin theo tiêu chuẩn 3VBS, giúp giảm chiều dài của chiếc xe tải ban đầu và làm cho nó nhỏ gọn hơn (pin tiêu chuẩn là 2PzS)

Phạm vi mô hình có thể được trang bị pin Lithium. Việc sử dụng giải pháp lithium từ Noblelift sẽ cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của công nghệ Lithium như sạc nhanh, sạc cơ hội, bảo trì miễn phí, thân thiện với môi trường, chẩn đoán thông minh tình trạng pin, chi phí thấp hơn tổng sở hữu với tuổi thọ lâu dài.

Tính năng kiểm soát thủy lực theo tỷ lệ được thực hiện với sự trợ giúp của giải pháp từ nhà sản xuất hàng đầu về các giải pháp thủy lực HPI cho phép đảm bảo định vị chính xác các nhánh trong khi nâng và hạ thấp cũng như cung cấp khả năng tăng tốc / giảm tốc trơn tru và xử lý nhẹ nhàng hàng hóa dễ vỡ .

NOB NEW 2

Leave a comment